Những Game Online PC Hay và đáng chơi nhất 2021 update mới

Tổng hợp những Game Online PC Hay và đáng chơi nhất 2021 update mới là chủ đề trong bài viết hôm nay của chúng tôi. Theo dõi bài viết để biết chi tiết nhé. Tại sao chúng ta thường chọn game Online để giải trí? Đơn giản bởi vì các tựa game online có thể chơi cùng bạn bè và có thể chơi trên nhiều máy tính khác nhau.

Nếu như máy tính của bạn không thể trải nghiệm được tựa game này thì có thể sử dụng máy tính khác để đăng nhập vào game. Thứ bạn cần chuẩn bị duy nhất chính là một tài khoản để đăng nhập vào game mà thôi.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều tựa game online dành cho PC với nhiều thể loại khác nhau như: Nhập vai, đối kháng, sinh tồn,… Nhưng để tìm được một trò chơi phù hợp và đáng để trải nghiệm nhất thì chẳng hề đơn giản một chút nào.

Với những ai đang gặp phải tình trạng này thì nên vào danh sách Top 10 Game Online PC Hay đáng chơi nhất để nhanh chóng lựa chọn được trò chơi mình thích.

game-online-pc-hay

Top 10 Game Online PC Hay đáng chơi nhất 2021

1. PUBG – PlayerUnknown’s Battlegrounds

Nhắc đến các dòng game nhập vai sinh tồn kinh điển nhất dành cho PC thì chắc chắn không thể nào thiếu được cái tên PlayerUnknown’s Battlegrounds. Một trò chơi nhập vai chiến đấu không yêu cầu về cấp bậc trong game mà chỉ tập trung vào yếu tố kỹ năng và kinh nghiệm mà thôi. Tuy hiện tại có rất nhiều tựa game PC hay nhưng rất khó có trò chơi nào vượt qua được PUBG về đồ họa và lối chơi. Có thể nói PUBG hiện đang là dòng game online hay nhất dành cho PC và Laptop.

Trong PUBG sẽ có rất nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn. Các bạn có thể chọn đấu đơn một mình chiến đấu với 99 đối thủ hoặc chiến đấu cùng bạn bè thông qua chế độ đấu đôi hoặc team bốn người. Khi vào game, các bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo, nơi sẽ xảy ra các cuộc chiến khốc liệt và căng não giữa những người chơi với nhau. Ngay khi vừa đặt chân xuống mặt đất, các bạn phải nhanh chóng đi tìm trang bị phụ vụ chiến đấu như: Bao lô, áo giáp, mũ chống đạn, vũ khí,… Vì là một tựa game sinh tồn nên để sống sót, các bạn cần tập trung cao độ và vận dụng hết khả năng của mình trong từng trận chiến.

2. Fortnite

Một trong những đối thủ đáng gòm nhất của PUBG chính là Fortnite. Đây cũng là một trò chơi sinh tồn phối hợp chiến đấu được phát triển bởi ông lớn Epic Games và People Can Fly. Đến với Fortnite, người chơi sẽ được đắm chìm trong một thế giới mở nơi luôn rình rập rất nhiều nguy hiểm và thách thức. Tựa game này sở hữu nền đồ họa vô cùng đẹp mắt và nhận vật được thiết kế rất chân thực. Chưa kể các chi tiết trong game như: Cây, cỏ, sông suối, nhà cửa,… đều được thiết kế rất sinh động và đầy màu sắc. Ở Fortnite có một chế độ gọi là Players vs Environment. Ở chế độ này, các người chơi sẽ hợp lại thành một đội để cùng chiến đấu với các kẻ thù do hệ thống game đưa ra.

Nếu nói PUBG mang đến những trận chiến căng não và màu sắc u tối thì Fortnite lại khiến người chơi cảm thấy vô cùng thoải mái và vui vẻ. Bởi màu sắc và không khí trong game được thiết kế đa màu sắc tạo một cảm giác nhẹ nhàng nhưng tràn ngập hiểm nguy. Dù cùng sở hữu một phong cách chơi giống nhau nhưng Fortnite lại mang đến cảm giác vui nhộn và thoải mái hơn PUBG rất nhiều. Với những ai yêu thích dòng game nhẹ nhàng đầy màu sắc và sinh động thì nên lựa chọn Fortnite để trải nghiệm.

3. Apex Legends

Mình tin rằng sẽ có rất nhiều bạn lạ lẫm hoặc lần đầu nghe qua cái tên Apex Legends. Tuy cũng thuộc dòng game battle royale nhưng tựa game này không được nhiều game thủ Việt biết đến. Có thể do 2 tựa game trên đã khiến cho trò chơi Apex Legends bị lu mờ tại thị trường Việt Nam. Tựa game này được phát hành vào tháng 2 năm 2019 do công ty Respawn Entertainment phát triển. Nhìn chung cơ chế chơi của Apex Legends khá giống với Fortnite nhưng số lượng người tham gia trong mỗi trận đấu khác nhau. Vào game, bạn sẽ cùng với 2 đồng đội chiến đấu với 20 đội chơi khác. Và dĩ nhiên nhiệm vụ của bạn chỉ có 1 là đánh bại tất cả đối thủ và trở thành đội chơi duy nhất còn tồn tại.

Để có thể hạ gục các đối thủ, bạn phải trang bị đầy đủ các thứ cần thiết để chiến đấu và phối hợp ăn ý với 2 đồng đội còn lại. Bên cạnh đó, một chút chiến thuật và kinh nghiệm sẽ giúp bạn tạo được ưu thế trước kẻ thù. Nếu xét tổng thể thì Apex Legends là một trò chơi hấp dẫn và rất đáng để bỏ thời gian ra để trải nghiệm. Nếu như bạn là một fan của dòng game sinh tồn battle royale thì không nên bỏ qua trò chơi Apex Legends.

4. Overwatch

Tựa game tiếp theo nằm trong danh sách này chính là Overwatch, một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất đang được rất nhiều game thủ quan tâm trong thời gian gần đây. Sở dĩ tựa game này được hàng triệu game thủ yêu thích là vì nó sở hữu phong cách chơi đầy hào nhoáng và có một nền đồ họa lung linh đầy màu sắc. Đặc biệt mỗi nhân vật trong game đều có một cố truyện riêng biệt đầy sâu sắc và có chiều sâu. Các nhiệm vụ được sắp xếp một cách hợp lý và khoa học nên người chơi sẽ dễ dàng hiểu được công việc họ cần làm.

Nếu các tựa game trên nghiêng về sinh tồn thì Overwatch lại là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi bắn súng và MOBA. Từ đó đã góp phần mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và đầy mới mẻ. Tại đây, người chơi sẽ được hóa thân thành một vị anh hùng và bước vào hành trình chiến đấu chống lại các thế lực xấu xa. Khi chọn chế độ 5v5, người chơi không chỉ vận dụng kỹ năng chiến đấu mà còn phải phối hợp với đồng đội để hoàn thành các mục tiêu cần thiết trong game. Nhìn chúng Overwatch có nhịp độ chiến đấu rất nhanh, kịch tính và rất đáng để thử trong năm nay.

5. Dota 2

Với tựa game Dota 2 thì chắc hẳn mình không cần phải giới thiệu nhiều nữa. Bởi hầu như game thủ nào cũng đã từng nghe qua hoặc trải nghiệm siêu phẩm MOBA chiến thuật này rồi. Bước vào game, người chơi sẽ được chọn một vị tướng mình đang sở hữu và bước vào trận chiến sinh tử đầy tính chiến thuật. Tựa game này có lối chơi khá đơn giản nhưng rất khó để thành thục. Đặc biệt đối với những người chơi mới lần đầu tập tành trải nghiệm Dota 2 thì chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chỉ cần các bạn chịu khó tìm hiểu và luyện tập thường xuyên thì sẽ nhanh chóng làm chủ được trò chơi này thôi.

Khi đến với thế giới của Dota 2, người chơi sẽ lập thành một đội gồm 5 người chơi và cùng nhau chiến đấu với 5 người chơi khác. Nhiệm vụ chính của bạn chính là tập trung farm lên đồ tăng khả năng sát thương hoặc phòng thủ. Sau đó phối hợp với đồng đội phá hủy các công trình của địch. Tùy vào từng đối thủ và chất tướng team địch đang sở hữu mà đưa ra chiến thuật tác chiến khác nhau. Dù sử dụng bất kỳ chiến thuật hoặc lối chơi nào đi chăng nữa thì nhiệm vụ chính vẫn là phá hủy nhà chính của địch. Đây là một trò chơi hoàn toàn miễn phí nên các bạn hãy nhanh chóng tải ngay Dota 2 về trải nghiệm.

6. Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends – LOL)

Khi nhận thấy tiềm năng của Dota 2 vô cùng lớn thì ngay lặp tức Riot Games đã phát triển ra một phiên bản có lối chơi tương tự như Dota 2 là Liên Mình Huyền Thoại. Dù ra mắt sau nhưng Liên Minh Huyền Thoại lại nhanh chóng chiếm được tình cảm của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới. Thậm chí hiện tại Liên Minh Huyền Thoại đã vượt qua đối thủ cạnh tranh hàng đầu của mình là Dota 2. Một khi nhắc đến dòng game online PC hay thì chắc chắn không thể thiếu cái tên LOL được rồi.

Với Liên Minh Huyền Thoại, yếu tố kỹ năng tuy rất quan trọng nhưng yếu tố chiến thuật và tinh thần đồng đội luôn được chú trọng rất nhiều. Chỉ cần có chiến thuật đánh hợp lý và biết phối hợp ăn ý với đồng đội thì khả năng bạn dành được chiến thắng là rất cao. Ngoài chế độ chơi đấu rank, các bạn cũng có thể chọn các chế độ chơi khác trong game để tạo cảm giác mới mẻ. Cũng như Dota 2, để chơi tốt được LMHT thì không còn cách nào khác hơn là chiến game thường xuyên.

7. CS: GO

CS:GO hay còn được biết đến với cái tên Counter-Strike: Global Offensive, là một trò chơi bắn sung góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Valve Corporation và Hidden Path Entertainment. Có thể bạn chưa biết, tựa game này ban đầu chỉ được xem như là một bản mod của Half-Life mà thôi. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn, CS:GO đã trở nên vô cùng lớn mạnh và trở thành một tựa game độc lập. Sau này nó được nhiều người biết đến hơn thông qua cái tên Counter-Strike: Global Offensive.

Đây được xem như là một trò chơi bắn súng truyền thống và được phát hành từ rất lâu rồi. Tính đến nay, Counter-Strike: Global Offensive đã tồn tại hơn 8 năm và vẫn đang đứng vững trước mọi sóng gió. Khi gia nhập vào game, người chơi sẽ được vào vai người chống khủng bố hoặc trở thành một khủng bố thực thụ. Nhiệm vụ của bạn là hạ gục kẻ địch và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tuy đây là một trò chơi trả phí nhưng CS:GO vẫn được rất nhiều game thủ sẵn sàng chi tiền để trải nghiệm.

8. Hearthstone

Nãy giờ mình đã giới thiệu cho các bạn rất nhiều dòng game: Sinh tồn, chiến thuật, nhập vai, bắn súng, MOBA,.. và thật thiếu sót nếu như thiếu đi dòng game nhập vai chiến thuật đấu thẻ bài. Với Hearthstone, người chơi sẽ được tự do thể hiện bản lĩnh chiến đấu bằng thẻ bài đầy ma thuật. Tựa game này được phát triển bởi Blizzard Entertainment và người chơi sẽ được đưa vào những trận đấu 1v1 đầy kích tính và căng não.

Để có được sức chiến đấu cao thì người chơi cần phải am hiểu các thẻ bài và đi thu thập các thẻ bài cần thiết. Càng sở hữu nhiều thẻ bài hiếm hoặc lực chiến cao thì khả năng dành được chiến thắng của bạn sẽ tăng lên. Với một nền đồ họa sắc nét kết hợp với hình ảnh đầy sinh động và vui nhộn, Hearthstone hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ nhiều trải nghiệm thú vị.

9. Minecraft

Nếu như máy tính của bạn có cấu hình không cao và muốn trải nghiệm một trò chơi mang tính giải trí cao thì nên chọn ngay Minecraft. Các hình ảnh và nhân vật trong Minecraft đều được thiết kế một cách vô cùng độc đâó và thú vị, Mọi thứ đều được thiết kế theo phong cách hình vuông đầy tính mới mẻ. Game không chỉ mang tính chiến thuật cao mà còn kết hợp thêm yếu tố sinh tồn. Vào game, các bạn sẽ được phiêu lưu vào một thế giới rộng lớn và bắt đầu hành trình đi chế tạo, khai thác, xây dựng và khám giá thế giới.

Với Minecraft người chơi có thể thỏa sức sáng tạo ra thứ mình muốn. Thậm chí có thể tạo ra một tòa lâu đâì nguy nga tráng lệ hoặc một pháo đài kiên cố bất khả xâm phạm. Nói chung khi vào thế giới Minecraft, các bạn có thể tự do hoạt động, di chuyển và làm bất cứ thứ gì mình thích. Với những ai yêu thích khám phá và xây dựng thế giới thì Minecraft là một lựa chọn vô cùng lý tưởng.

10. Starcraft II

Tựa game cuối cùng mình muốn giới thiệu với các bạn trong danh sách này chính là Starcraft II. Đây là một trò chơi online mang tính chiên thuật chiến lược đòi hỏi người chơi phải tính toán chính xác và đưa ra hướng đi đúng đắn. Nhiệm vụ của các bạn là thu thập tài nguyên, xây dựng quân đội, công trình và vạch ra kế hoạch chiến đấu với đối thủ. Tựa game này không chỉ sở hữu lối chơi cuốn hút mà cốt truyện trong game cũng rất đáng để bỏ thời gian ra trải nghiệm.

Với Starcraft II, các bạn có thể chọn cách chơi từng chiến dịch riêng lẻ để hiểu rỏ hơn cốt truyện của từng chủng tộc. Trong game sẽ có đến 3 chủng tộc tha hồ hồ cho bạn lựa chọn. Nếu như bạn muốn chiến đấu 1v1 với người chơi khác thì chế độ Multiplayer sẽ giúp bạn hoàn thành ước muốn này. Tựa game này rất thích hợp cho các game thủ yêu thích dòng game chiến lược chiến thuật dàn trận thủ thành.

Đâu là tựa Game Online PC hay nhất mà bạn nên chơi trong năm 2021?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tựa game online hay dành cho PC. Chỉ cần lên google gõ từ khóa game Online hay cho PC thôi là ngay lặp tức sẽ có muôn vàn kết quả hiện ra. Thế nhưng, để tìm được một trò chơi vừa hay vừa phù hợp với bản thân thì khá khó khăn đấy. Hi vọng danh sách các tựa game online PC hay mình chia sẻ ở trên sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!